Gấu Đen Black Bear

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: Secuestro.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: SecuestroViệt Sub Năm: 2016

Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished.Diễn Viên: Robert Gustafsson,Iwar Wiklander,David Wiberg

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And VanishedThuyết Minh Năm: 2013

The 100-Year-Old Man Who Climbed Out the Window and Disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu. Sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc, Allan Karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão, và ông chẳng thích điều này chút nào.

Tình Anh Em My Bromance.Diễn Viên: Pongsathorn Siripinta,Theerapat Lohanunth,Worakamol Nokkaew,Wittawat Taowkamlue

Tình Anh Em My BromanceViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.

Xem Phim Những Giây Phút Cuối - Biutiful Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con uxbal một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con tình yêu tâm linh tội ác tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của barcelonanhững giây phút cuối,xem phim những giây phút cuối,download những giây phút cuối,xem online những giây phút cuối hd,xem những giây phút cuối nhanh,tai phim những giây phút cuối,biutiful,xem phim biutiful,download biutiful,xem online biutiful hd,xem biutiful nhanh,tai phim biutiful,javier bardem,maricel álvarez,hanaa bouchaib