Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark Kumite.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Chấn,Trương Địch

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark KumiteViệt Sub Năm: 1999

Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.

Thân Phận Đặc Biệt Special Id.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,An Chí Kiệt,Cảnh Điềm,Trương Hàm Dư

Thân Phận Đặc Biệt Special IdThuyết Minh Năm: 2013

6 năm sau Sát phá lang (Sha Po Lang) và Ngòi nổ - Đảo Hỏa Tuyến (Flash Point), Chân Tử Đan đã trở lại với thể loại phim hành động. Thân phận đặc biệt (Special ID) hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng này.

Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Xem Phim Những Cậu Nhóc Giỏi Võ - Nhỏ Mà Có Võ: Underdog Kids Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những cậu nhóc thuộc vùng ngoại thành nghèo khổ đã tập hợp nhau lại để thành lập đội võ thuật quyết tâm đánh bại đội karate bất khả chiến bại của trung học beverly hillnhững cậu nhóc giỏi võ,xem phim những cậu nhóc giỏi võ,download những cậu nhóc giỏi võ,xem online những cậu nhóc giỏi võ hd,xem những cậu nhóc giỏi võ nhanh,tai phim những cậu nhóc giỏi võ,nhỏ mà có võ,underdog kids,xem phim nhỏ mà có võ,underdog kids,download nhỏ mà có võ,underdog kids,xem online nhỏ mà có võ,underdog kids hd,xem nhỏ mà có võ,underdog kids nhanh,tai phim nhỏ mà có võ,underdog kids,phillip rhee,beau bridges,mirelly taylor