Anh Em Nhà James Jesse James

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal Attraction

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal AttractionViệt Sub Năm: 1987

kể câu chuyện của luật sư Dan Gallagher (Michael Douglas đóng), trong một lần cô vợ Beth (Anne Archer thủ vai) và con vắng nhà, anh đã có một cuộc tình qua đường ngắn ngủi nhưng cuồng nhiệt với một người phụ nữ mới quen tên Alex Forrest (Glenn Close vào vai).

Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Xem Phim Nhiệm Vụ Kashmir - Mission Kashmir Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên altaaf khan hrithik roshan sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bốnhiệm vụ kashmir,xem phim nhiệm vụ kashmir,download nhiệm vụ kashmir,xem online nhiệm vụ kashmir hd,xem nhiệm vụ kashmir nhanh,tai phim nhiệm vụ kashmir,mission kashmir,xem phim mission kashmir,download mission kashmir,xem online mission kashmir hd,xem mission kashmir nhanh,tai phim mission kashmir