Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: Chaos.Diễn Viên: Jason Statham,Ryan Phillippe,Wesley Snipes

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: ChaosViệt Sub Năm: 2005

Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.

Trại Trẻ Hư Bad Kids Of Crestview Academy.Diễn Viên: Jason Statham,Ryan Phillippe,Wesley Snipes

Trại Trẻ Hư Bad Kids Of Crestview AcademyViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của một nữ sinh tại học viện Crestview, một nhóm học sinh có liên quan phải tới buổi cấm túc ngày thứ Bảy. Khi cô học sinh khóa dưới Siouxie tìm cách tham gia vào nhóm này để tìm hiểu về cái chết của chị gái mình, buổi cấm túc đã trở thành một buổi hẹn chết chóc

127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

Xem Phim Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ - Shoot em Up Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông lạ mặt buộc phải đối đầu với cả một đạo quân sát thủ khi anh quyết định đứng ra hợp tác với một người phụ nữ xa lạ nhằm bảo vệ cho một đứa bé sơ sinh trước sự truy sát của 1 ông trùm…nhiệm vụ bất đắc dĩ,xem phim nhiệm vụ bất đắc dĩ,download nhiệm vụ bất đắc dĩ,xem online nhiệm vụ bất đắc dĩ hd,xem nhiệm vụ bất đắc dĩ nhanh,tai phim nhiệm vụ bất đắc dĩ,shoot em up,xem phim shoot em up,download shoot em up,xem online shoot em up hd,xem shoot em up nhanh,tai phim shoot em up,clive owen,monica bellucci,paul giamatti