Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Xem Phim Nhện Khổng Lồ 3 - Starship Troopers 3: Marauder Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiếc phi thuyền liên bang gặp sự cố và rơi xuống một hành tinh lạ không có trong quỹ đạo tại đây phi hành đòan phải chiến đấu chống lại một đội quân những con bọ khát máu dưới sự chỉ huy của đội trưởng johnny riconhện khổng lồ 3,xem phim nhện khổng lồ 3,download nhện khổng lồ 3,xem online nhện khổng lồ 3 hd,xem nhện khổng lồ 3 nhanh,tai phim nhện khổng lồ 3,starship troopers 3,marauder,xem phim starship troopers 3,marauder,download starship troopers 3,marauder,xem online starship troopers 3,marauder hd,xem starship troopers 3,marauder nhanh,tai phim starship troopers 3,marauder,casper van dien,jolene blalock,stephen hogan