Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl.Diễn Viên: Johnny Depp,Geoffrey Rush,Orlando Bloom

Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black PearlViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 17, những tên cướp biển lộng hành tại vùng biển Caribê. Elizabeth Swann- con gái của một gia đình quyền thế bậc nhất bị bắt cóc. Hai chàng trai Jack Sparrow và Will Turner quyết giải cứu cho cô. Họ phải đối mặt với lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết trên biển cả. Liệu họ có phá tan được bọn cướp biển để giải cứu cho cô bạn của mình?

Trong Vòng Vây Under Siege.Diễn Viên: Johnny Depp,Geoffrey Rush,Orlando Bloom

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: Awakening.Diễn Viên: Johnny Depp,Geoffrey Rush,Orlando Bloom

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: AwakeningThuyết Minh Năm: 2012

Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day.Diễn Viên: Johnny Depp,Geoffrey Rush,Orlando Bloom

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Xem Phim Nhật Hoàng - Emperor Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nhật bản đầu hàng vào cuối thế chiến thứ hai tướng fellers được giao nhiệm vụ quyết định treo cổ nhật hoàng hirohito tuy nhiên ông đã gặp aya 1 sinh viên ông gặp trước đó tại mỹ cuộc gặp gỡ này đã ảnh hưởng đến quyết định của ôngnhật hoàng,xem phim nhật hoàng,download nhật hoàng,xem online nhật hoàng hd,xem nhật hoàng nhanh,tai phim nhật hoàng,emperor,xem phim emperor,download emperor,xem online emperor hd,xem emperor nhanh,tai phim emperor,matthew fox,tommy lee jones,eriko hatsune