Bất Chấp Tough As Iron.Diễn Viên: Ah In Yoo,Hae,Sook Kim,Jung,Tae Kim,Seong,Oh Kim,Yoo,Mi Jung,Yu,Mi Jeong,Hae,Suk Kim,Hyeon,Sook

Bất Chấp Tough As IronViệt Sub Năm: 2013

Gang Chul, 1 chàng trai quê Busan phải vật lộn để kiếm sống và thường xuyên ở tình trạng thất nghiệp. Về sau, để kiếm đủ tiền chữa bệnh Alzheimer cho mẹ mình (Kim Hae Sook đóng), Gang Chul đã tham gia vào một băng đảng. Chỉ đến khi tình cờ gặp Soo Ji ( Jung Yu Mi) và nhận được sự an ủi từ cô gái trẻ, Gang Chul mới nhận ra con đường thực sự mà mình cần lựa chọn.

Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Vét Cú Chót Superfly.Diễn Viên: Jason Mitchell,Lex Scott Davis,Trevor Jackson

Vét Cú Chót SuperflyViệt Sub Năm: 2018

Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Xem Phim Nhanh Hơn Ánh Sáng - The Glimmer Man Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từng là một điệp viên của chính phủ mỹ với biệt danh người đàn ông nhanh hơn tia chớp vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết vì khả năng siêu phàm ấy mà jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba sau khi rời bỏ ngành tình báo jack tìm hiểu tôn giáo ở phương đông rồi trở thành thanh tra của sở cảnh sát los angelesnhanh hơn ánh sáng,xem phim nhanh hơn ánh sáng,download nhanh hơn ánh sáng,xem online nhanh hơn ánh sáng hd,xem nhanh hơn ánh sáng nhanh,tai phim nhanh hơn ánh sáng,the glimmer man,xem phim the glimmer man,download the glimmer man,xem online the glimmer man hd,xem the glimmer man nhanh,tai phim the glimmer man,steven seagal,keenen ivory wayans,bob gunton