Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The Soldado.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The SoldadoThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến ma túy trên biên giới Mỹ - Mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới Hoa Kỳ. Để chống lại cuộc chiến, đặc vụ liên bang Matt Graver tái hợp với Alejandro.

Biệt Động Texas One Ranger.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Biệt Động Texas One RangerThuyết Minh Năm: 2023

cuộc gặp gỡ giữa Cơ quan Tình báo Anh và Công lý Texas trong bộ phim hành động gay cấn này. Thomas Jane vào vai một Texas Ranger nhiệt tình, sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng (Dean Jagger) băng qua sa mạc.

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The Salvation.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Eva Green,Jeffrey Dean Morgan

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The SalvationViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1870. Jon, một cựu binh sĩ Đan Mạch lưu lạc sang Mỹ sau khi chiến tranh kết thúc, gặp lại vợ và con trai sau 7 năm ly tán. Đau đớn thay, đó cũng là ngày vợ con anh bị giết hại tàn nhẫn. Để trả thù cho gia đình, Jon đã trừ khử em trai của Delarue, tên trùm có thế lực lớn nhất thị trấn Black Creek và từ đó, anh phải đơn thân độc mã chống lại toàn bộ băng nhóm của Delarue trên con đường đi tìm công lý.

Vua Bò Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến The Scorpion King 3: Battle For Redemption.Diễn Viên: Dave Bautista,Bostin Christopher,Tanapol Chuksrida

Vua Bò Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến The Scorpion King 3: Battle For RedemptionViệt Sub Năm: 2012

Mathayus đã bị mất hoàng hậu yêu quý của mình và phải đối mặt bởi một bệnh dịch nguy hiểm. Một sát thủ được thuê để bảo vệ đồng minh của ông vua Ramusan từ cuộc tấn công sắp xảy ra. Nhiệm vụ của ông là giải cứu công chúa đang bị giam giữ. Đổi lại cho các quyền lợi của mình, ông được hứa sẽ cùng kết hôn với Silda, con gái Ramusan.

Xem Phim Nhanh Hay Là Chết - Quick Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gi soo myeong sik và ah rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy bây giờ gi soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy myeong sik là một cảnh sát xe gắn máy và ah rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop một ngày nọ gi soo có ah rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàngnhanh hay là chết,xem phim nhanh hay là chết,download nhanh hay là chết,xem online nhanh hay là chết hd,xem nhanh hay là chết nhanh,tai phim nhanh hay là chết,quick,xem phim quick,download quick,xem online quick hd,xem quick nhanh,tai phim quick,lee min,ki,kang ye,won,kim in,kwon,ko chang,seok