Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Ân Oán Giang Hồ Ugramm

Ân Oán Giang Hồ UgrammViệt Sub Năm: 2014

Gia đình Mitchhakara (Jai Jagadish) và Shivarudralingaiah (Avinash) có thù hằn từ lâu. Nithya (Haripriya) là con gái của Bohhakara từ Úc trở về Ấn Độ để tìm mộ mẹ nhưng bị tấn công bởi những kẻ tàn bạo. Trong khi đó, Agastya (Srimuruli) cứu cô nhưng xung đột ngày càng trở nên trầm trọng...

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Xem Phim Nhân Bản Vô Tính - Replicas Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

will foster keanu reeves thủ vai là nhà khoa học người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốcnhân bản vô tính,xem phim nhân bản vô tính,download nhân bản vô tính,xem online nhân bản vô tính hd,xem nhân bản vô tính nhanh,tai phim nhân bản vô tính,replicas,xem phim replicas,download replicas,xem online replicas hd,xem replicas nhanh,tai phim replicas