Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Nữ Công Tố Viên Partners For Justice

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Hắc Điểu Black Bird

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Xem Phim Nhà Văn Phá Án Phần 7 - Castle Season 7 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nhà văn phá án sẽ được tiếp tục trong season 7 liệu trong mùa mới này cặp đôi castle và beckett sẽ gặp những vụ án thế nàonhà văn phá án phần 7,xem phim nhà văn phá án phần 7,download nhà văn phá án phần 7,xem online nhà văn phá án phần 7 hd,xem nhà văn phá án phần 7 nhanh,tai phim nhà văn phá án phần 7,castle season 7,xem phim castle season 7,download castle season 7,xem online castle season 7 hd,xem castle season 7 nhanh,tai phim castle season 7,nathan fillion,stana katic,jon huertas