Bảy Ngày Seven Days

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Dead Fall Cậm Bẫy.Diễn Viên: Eric Bana,Olivia Wilde,Charlie Hunnam,Sissy Spacek,Kris Kristofferson,Jason Cavalier,Kevin

Dead Fall Cậm BẫyViệt Sub Năm: 2012

Siblings Addison (Bana) và Liza (Wilde) do sai lầm phải chạy trốn sau vụ cướp sòng bạc. Vụ đụng xe sau đó làm người lái xe cùng một người lính chết, họ chia tay và chạy trốn sang biên giới Canada thì gặp phải một tình huống tồi tệ - là có một vụ bão tuyết ở gần đó. Lúc vượt biên Addison rơi vào trạng thái không điều khiển được ý thức, Liza thì được cứu bởi một võ sĩ quyền anh tên Jay (Hunnam) đang trên đường về nhà cùng gia đình vào ngày Lễ tại ơn cùng June (Sissy Spacek) và cảnh sát trưởng đã

Vĩnh Cửu Éternité.Diễn Viên: Eric Bana,Olivia Wilde,Charlie Hunnam,Sissy Spacek,Kris Kristofferson,Jason Cavalier,Kevin

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Xem Phim Nhà Hát - Burlesque Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ diva tóc vàng xinh đẹp christina aguilera đã có mặt tại rạp phim vkool bộ phim còn có sự xuất hiện của đàn chị cher và nam diễn viên alan cumming một bộ phim hứa hẹn rất nhiều màn sexy do đề cập đến múa burlesque một hình thức múa trào phúng dành cho người lớnnhà hát,xem phim nhà hát,download nhà hát,xem online nhà hát hd,xem nhà hát nhanh,tai phim nhà hát,burlesque,xem phim burlesque,download burlesque,xem online burlesque hd,xem burlesque nhanh,tai phim burlesque,cher,christina aguilera,eric dane,cam gigandet,julianne hough,alan cumming