Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Al Pacino,Greta Gerwig,Nina Arianda

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Trái Tim Tan Nát Torn Hearts.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Trái Tim Tan Nát Torn HeartsThuyết Minh Năm: 2022

một bộ đôi nhạc đồng quê bắt đầu cuộc hành trình đến biệt thự của thần tượng của họ, nhưng kết thúc bằng một loạt các sự kiện kinh hoàng buộc họ phải đối mặt với những điều không tưởng để đạt được mơ.

Xem Phim Người Tình Part Time - Part Time Lover Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn pete nhút nhát ít bạn bè pete gặp june vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café june đã giúp pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi june lớn tuổi hơn và là cô giáo của peteđến một ngày pete phát hiện ra june đang lừa dối mình pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đâyngười tình part time,xem phim người tình part time,download người tình part time,xem online người tình part time hd,xem người tình part time nhanh,tai phim người tình part time,part time lover,xem phim part time lover,download part time lover,xem online part time lover hd,xem part time lover nhanh,tai phim part time lover