Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of Chaos.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of ChaosViệt Sub Năm: 2018

nói về quá trình hình thành và phát triển của Band nhạc Black Metal khét tiếng nhất thế giới “Mayhem” và trào lưu Norwegian Black Metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối Thiên Chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời Trung cổ (khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏ)

Linh Hồn Tạm Trú Homestay.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Cương Thi Mao Sơn The First Vampire In China.Diễn Viên: Thạch Kiên,Thành Khuê,Tào Tra Lý,Đặng Hạo Quang

Cương Thi Mao Sơn The First Vampire In ChinaViệt Sub Năm: 1986

Vào thời cổ đại, một hoàng đế tìm kiếm sự sống vĩnh cửu nhưng thay vào đó đã bị đầu độc, sau đó trở thành ma cà rồng. Cơ thể ngài được nạm ngọc, được hồi sinh trong một buổi lễ. Và câu chuyện về Cương Thi Đầu Tiên Của Trung Quốc bắt đầu...

Xem Phim Người Tình Ma 2 - Ragini Mms 2 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiênngười tình ma 2,xem phim người tình ma 2,download người tình ma 2,xem online người tình ma 2 hd,xem người tình ma 2 nhanh,tai phim người tình ma 2,ragini mms 2,xem phim ragini mms 2,download ragini mms 2,xem online ragini mms 2 hd,xem ragini mms 2 nhanh,tai phim ragini mms 2,sunny leone,parvin dabas,divya dutta