Gấu Brigsby Brigsby Bear.Diễn Viên: Greg Kinnear,Mark Hamill,Jane Adams,Kyle Mooney

Gấu Brigsby Brigsby BearViệt Sub Năm: 2017

một nhân vật của chương trình thiếu nhi về một chú gấu sống động cứu thế giới trong khi dạy các bài học về cuộc sống do nhưng tên bắt cóc giả danh cha mẹ của anh tạo ra.

Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Câu Chuyện Hôm Nay Here Today.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Câu Chuyện Hôm Nay Here TodayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện của Charlie Burnz một biên kịch phim hài kỳ cựu, tình cờ gặp Emma Payge một ca sĩ đường phố tại New York. Họ cùng nhau gạt bỏ đi khoảng cách, địa vị sang một bên và xây dựng một tình bạn, tình yêu trong niềm vui nhộn cùng sự tin tưởng.

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The Kid.Diễn Viên: Rick Moranis,Marcia Strassman,Robert Oliveri,Daniel Shalikar,Joshua Shalikar,Lloyd Bridges,John Shea

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The KidViệt Sub Năm: 1992

Sau khi vô tình thu nhỏ mấy đứa trẻ thì giờ đây Wayne Szalinski tìm cách phóng to... Công trình nghiên cứu này được cả một đoàn thể các nhà khoa học cùng tham gia nhưng vẫn không thành công...Trong một lần cùng với Nick và Adam , con út của Wayne, ghé qua công ty Wayne đã mượn con thú nhồi bông của Adam làm thí nghiệm...lúc đó cả Nick và Wayne đều chăm chú khởi động máy quên không đế ý tới Adam.

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

Xem Phim Người Tình Giả Dạng - The Pretending Lovers Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng nhân viên bán hàng lương thiện của công ty bảo hiểm trần văn hoàng bột đóng đã gặp phải cô nàng điên điên dở dở ở quảng trường nào ngờ trên đường tới bệnh viện tâm thần cô gái đã biến thân thành một mỹ nhân xinh đẹp thanh tú tuy đã vướng vào một mớ rắc rối nhưng ngày hôm sau trần văn vãn tới gặp cô gái thẩm lộ giang nhất yên đóng theo như lời hẹnthẩm lộ yêu cầu trần văn đóng vai người yêu giả của mình mà trần văn lại vui mừng nhận lời những ngày tháng sau đó trần văn trở thànhngười tình giả dạng,xem phim người tình giả dạng,download người tình giả dạng,xem online người tình giả dạng hd,xem người tình giả dạng nhanh,tai phim người tình giả dạng,the pretending lovers,xem phim the pretending lovers,download the pretending lovers,xem online the pretending lovers hd,xem the pretending lovers nhanh,tai phim the pretending lovers,hoàng bột,giang nhất yên