Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2.Diễn Viên: Nora,Jane Noon,Shauna Macdonald,Natalie Mendoza,Alex Reid

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2Thuyết Minh Năm: 2009

Một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có Dan, Greg và Cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi Appalachian. Trong khi đó, Sarah được tìm thấy bị thương, người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện Hyett County.

Vùng Xác Sống The Girl With All The Gifts.Diễn Viên: Gemma Arterton,Glenn Close,Sennia Nanua

Vùng Xác Sống The Girl With All The GiftsViệt Sub Năm: 2016

được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của M. R. Carey từng được xuất bản năm 2014 với câu chuyện xoay quanh dịch bệnh zombie. Bối cảnh phim xảy ra tại thế giới tương lai khi mà dịch bệnh zombie đã biến hầu hết nhân loại thành các sinh vật khát máu.

Lời Nguyền 8 Chân Itsy Bitsy.Diễn Viên: Gemma Arterton,Glenn Close,Sennia Nanua

Lời Nguyền 8 Chân Itsy BitsyThuyết Minh Năm: 2019

dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ. Một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻ.

Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Xem Phim Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới - The Tenant Downstairs Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người thuê nhà ở tầng dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ tuy nhiên câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp 8230người thuê nhà ở tầng dưới,xem phim người thuê nhà ở tầng dưới,download người thuê nhà ở tầng dưới,xem online người thuê nhà ở tầng dưới hd,xem người thuê nhà ở tầng dưới nhanh,tai phim người thuê nhà ở tầng dưới,the tenant downstairs,xem phim the tenant downstairs,download the tenant downstairs,xem online the tenant downstairs hd,xem the tenant downstairs nhanh,tai phim the tenant downstairs