Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Kim Greist And Robert De Niro

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Xem Phim Người Thừa Kế Vũ Trụ - Nữ Vương Vũ Trụ: Jupiter Ascending Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong jupiter ascending bộ phim mới nhất từ hai nhà đạo diễn lừng danh – tác giả của loạt phim “the matrix” này nhân vật chính jupiter jones mila kunis thủ vai được sinh ra dưới bầu trời đêm với điềm báo rằng định mệnh của cô sẽ gắn liền với những điều vĩ đạingười thừa kế vũ trụ,xem phim người thừa kế vũ trụ,download người thừa kế vũ trụ,xem online người thừa kế vũ trụ hd,xem người thừa kế vũ trụ nhanh,tai phim người thừa kế vũ trụ,nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,xem phim nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,download nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,xem online nữ vương vũ trụ,jupiter ascending hd,xem nữ vương vũ trụ,jupiter ascending nhanh,tai phim nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,lana wachowski,andy wachowski