Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo Vadis.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo VadisViệt Sub Năm: 1951

Quo Vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ Cơ-đốc, tên là Ligia (hoặc Lygia), và Marcus Vinicius, một quý tộc La mã. Chuyện xảy ra tại thành Roma dưới thời hoàng đế Nero khoảng năm AD 64.

Nhà Máy Mỹ American Factory.Diễn Viên: Cho Tak Wong,Robert Allen

Nhà Máy Mỹ American FactoryViệt Sub Năm: 2019

Bối cảnh phim xảy ra vào năm 2014, khi một tỉ phú Trung Quốc mở nhà máy Fuyao tại nơi hãng xe hơi General Motors từng đặt nhà máy ở thành phố Dayton, bang Ohio tạo ra hàng ngàn công việc cho người dân địa phương.

Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Xem Phim Người Thay Đổi Cuộc Chơi - The Game Changer Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đấu sĩ ufc bị sốc sau khi phát hiện ra những gì anh được dạy về protein đều là sai sự thật nhờ công trình nghiên cứu của một nhóm các vận động viên ưu tú và nhà khoa họcngười thay đổi cuộc chơi,xem phim người thay đổi cuộc chơi,download người thay đổi cuộc chơi,xem online người thay đổi cuộc chơi hd,xem người thay đổi cuộc chơi nhanh,tai phim người thay đổi cuộc chơi,the game changer,xem phim the game changer,download the game changer,xem online the game changer hd,xem the game changer nhanh,tai phim the game changer