Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Bất Khả Xâm Phạm Unbreakable.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Bất Khả Xâm Phạm UnbreakableThuyết Minh Năm: 2000

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping Beauty.Diễn Viên: Ippei Sasaki,Masato Shinkawa,Junko Abe,Yuki Sakurai

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2017

Aki Oria (Yuki Sakurai) đến Tokyo vào mười năm trước để trở thành một nữ diễn viên. Nhưng hiện tại ở tuổi 29, cô vẫn chỉ là một phụ tá cho ảo thuật gia. Cô không còn đam mê với công việc và cũng chưa gặt hái thành công nào trong cuộc sống. Chán nản và lạc lối, cô sống vật vờ giữa lằn ranh của thực tại và mộng tưởng. Chuyện phim là sự trôi dạt tâm thức của Aki giữa hai thế giới đó.

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan Shen.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan ShenViệt Sub Năm: 2017

kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Xem Phim Người Phụ Nữ Bị Ghét - The Most Hated Woman In America Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời của madelyn murray ohair một nhà hoạt động chính trị chính trực và nhà sáng lập của chủ nghĩa vô thần mỹ bà bị bắt cóc và ám sát vào năm 1995người phụ nữ bị ghét,xem phim người phụ nữ bị ghét,download người phụ nữ bị ghét,xem online người phụ nữ bị ghét hd,xem người phụ nữ bị ghét nhanh,tai phim người phụ nữ bị ghét,the most hated woman in america,xem phim the most hated woman in america,download the most hated woman in america,xem online the most hated woman in america hd,xem the most hated woman in america nhanh,tai phim the most hated woman in america,juno temple,melissa leo,michael chernus