Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Hắc Miêu 2 Black Cat 2

Hắc Miêu 2 Black Cat 2Việt Sub Năm: 1992

Lương Tranh là thiếu nữ người Mỹ Gốc Hoa. Cô Phạm tội bắn chết một cảnh sát nên trên đường chạy trốn đã bị bắn chết lâm sàng. Cùng lúc này có một nhóm khủng bố Nga chuyên dùng chất phóng xạ để kích thích nên có khả năng phát huy tối đa tiềm năng của con người hoành hành khắp nước Mỹ và âm mưu ám sát cả Tổng Thống Đầu Tiên của Nga là Boris Nikolayevich Yeltsin.

Bầy Đàn Herd

Bầy Đàn HerdChưa Sub Năm: 2023

Khi Jamie Miller và vợ cô, Alex Kanai, cố gắng cứu vãn mối quan hệ đang suy tàn của họ bằng cách tham gia một chuyến đi cắm trại bằng thuyền kayak ở vùng nông thôn Missouri, họ bất ngờ bị mắc kẹt sau một tai nạn.

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And Fox

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And FoxChưa Sub Năm: 2018

The mangas story centers on the daily lives of a raccoon dog who is not quite with it and a mischievous fox who likes to tease the raccoon dog. The two are close friends who live together on a mountain. Their other friends include a wolf, a bear, a rabbit, and birds.

Xem Phim Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim moon ho yoo ji tae là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn một ngày anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ trong khi làm như vậy ông agonizes trên sự thật và niềm tin trong khi đó với sự giúp đỡ của kim moon ho phóng internet chae young shin park min young và seo jung hoo ji chang wook được gọi là healer phát triển thành các phóng viên thực sựngười hàn gắn,xem phim người hàn gắn,download người hàn gắn,xem online người hàn gắn hd,xem người hàn gắn nhanh,tai phim người hàn gắn,cứu thế,healer,xem phim cứu thế,healer,download cứu thế,healer,xem online cứu thế,healer hd,xem cứu thế,healer nhanh,tai phim cứu thế,healer,ji chang wook,yoo ji tae,park min young