Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The Wind.Diễn Viên: Hossein Abedini,Zabi Afshar,Yalda Ghashghaie

Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The WindViệt Sub Năm: 2012

Aslan là một cậu học sinh giỏi ở khu trú đông của dân du mục. Cậu vừa bỏ lỡ kỳ thi cuối khóa vì sức khỏe của cha mình nên giờ cậu phải vừa ôn luyện vừa gánh thay ông chăm lo đàn gia súc. Cậu gặp được gã si tình người chị của cậu. Cậu dạy gã cách đưa chị về dinh còn gã dạy cậu cách…chăn cừu… Một bộ phim hay của điện ảnh Iran.

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Xem Phim Người Giúp Việc - The Help Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt ở mississippi trong những năm 1960 skeeter stone là một cô gái xã hội miền nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô và một thị trấn mississippi đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía nam aibileen davis người bạn tốt nhất của skeeter của quản gia là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽngười giúp việc,xem phim người giúp việc,download người giúp việc,xem online người giúp việc hd,xem người giúp việc nhanh,tai phim người giúp việc,the help,xem phim the help,download the help,xem online the help hd,xem the help nhanh,tai phim the help,tate taylor