Urahara High School Girls

Urahara High School GirlsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.

Kemono Friends Những Người Bạn Linh Thú

Kemono Friends Những Người Bạn Linh ThúViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

The Fable Sát Thủ Ẩn Dật

The Fable Sát Thủ Ẩn DậtViệt Sub Năm: 2024 (Tập 0/??)

Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm.

Xem Phim Người Gác Đền Phần 2 - Kamisama Hajimemashita Season 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nanami nhân vật chính của kamisama hajimemashita là một cô bé đáng yêu trong sáng vì cha của cô bé nợ nần quá nhiều dẫn đến ngôi nhà của cô bị đem đi xiết nợ và nanami không chốn dung thân may mắn sao cô tình cờ gặp được mikage vị nam thần hết sức đẹp trai và tài ba chuyện gì sẽ xảy đến với cô mời các bạn theo dõi bộ phimngười gác đền phần 2,xem phim người gác đền phần 2,download người gác đền phần 2,xem online người gác đền phần 2 hd,xem người gác đền phần 2 nhanh,tai phim người gác đền phần 2,kamisama hajimemashita season 2,xem phim kamisama hajimemashita season 2,download kamisama hajimemashita season 2,xem online kamisama hajimemashita season 2 hd,xem kamisama hajimemashita season 2 nhanh,tai phim kamisama hajimemashita season 2,suzuko mimori,shinnosuke tachibana,akira ishida