Sát Thủ Đầu Đạn Headshot.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Sirin Horwang And Chanokporn Sayoungkul

Sát Thủ Đầu Đạn HeadshotViệt Sub Năm: 2011

nói về sự lừa dối, tham nhũng và khám phá các định nghĩa thực sự của công lý, Headshot (2011) là 1 một phim Thái Lan hấp dẫn, nhân vật chính là 1 hitman, người sống sót một cách thần kỳ sau khi với một phát súng vào đầu.

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Xem Phim Người Đưa Tin - The Informer Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh điển của anh năm 2019 được sản xuất bởi đạo diễn andrea di stefano và kịch bản được viết bởi matt cook dựa trên cuốn tiểu thuyết three seconds của tác giả roslund hellströmngười đưa tin,xem phim người đưa tin,download người đưa tin,xem online người đưa tin hd,xem người đưa tin nhanh,tai phim người đưa tin,the informer,xem phim the informer,download the informer,xem online the informer hd,xem the informer nhanh,tai phim the informer