Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Xem Phim Người Đưa Thư Đến Thiên Đường - Postman To Heaven Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có một truyền thuyết về  “hòm thư màu đỏ” nơi chưa đựng những bức thư gửi đến những người đã khuất mang theo tình yêu nỗi nhớ và cả sự trách giận từ những người đang sống jo ha na do han hyo joo thủ vai vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau của mình khi người bạn trai đột ngột qua đời đã gửi đi những bức thư chứa đầy nỗi oán trách và ở chính nơi đó cô đã gặp shin jae joon do kim jae joong đóng là “người đưa thư của thiên đường” một thời gian ngắn sau đó hana biết rằng cô là người duy nhấtngười đưa thư đến thiên đường,xem phim người đưa thư đến thiên đường,download người đưa thư đến thiên đường,xem online người đưa thư đến thiên đường hd,xem người đưa thư đến thiên đường nhanh,tai phim người đưa thư đến thiên đường,postman to heaven,xem phim postman to heaven,download postman to heaven,xem online postman to heaven hd,xem postman to heaven nhanh,tai phim postman to heaven,han hyo joo,kim jae joong