Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Quỷ Nhập S. Darko.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Quỷ Nhập S. DarkoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Xem Phim Người Du Hành - The Passenger Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên bán đồ ăn nhanh ở vùng nông thôn louisiana người sắp được thăng chức quản lý nhưng vẫn bị các nhân viên khác bắt nạt sau khi benson đồng nghiệp của anh tangười du hành,xem phim người du hành,download người du hành,xem online người du hành hd,xem người du hành nhanh,tai phim người du hành,the passenger,xem phim the passenger,download the passenger,xem online the passenger hd,xem the passenger nhanh,tai phim the passenger