Tiêu Diệt Run Hide Fight

Tiêu Diệt Run Hide FightViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)

Đường Cùng Hopeless

Đường Cùng HopelessThuyết Minh Năm: 2023

kể về Yeon-gyu 17 tuổi sinh ra ở nơi này và chưa bao giờ đến nơi nào khác. Trong khi chịu đựng bạo lực liên tục do cha dượng gây ra, anh tiết kiệm tiền với hy vọng duy nhất được chuyển đến Hà Lan cùng mẹ.

Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Ngư Dân Lương Thiện Yasha.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Ngư Dân Lương Thiện YashaViệt Sub Năm: 1985

Shuji từng là một thành viên khét tiếng của tổ chức tội phạm Yakuza, nhưng anh ấy đã cả tà quy chính, từ bỏ cuộc sống cũ và rời thành phố đến một thị trấn đánh cá nhỏ ven biển, nơi anh ấy trở thành một ngư dân lương thiện...

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Xem Phim Người Chó - Dogman Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về marcello marcello fonte thủ vai là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố một ngày hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạmngười chó,xem phim người chó,download người chó,xem online người chó hd,xem người chó nhanh,tai phim người chó,dogman,xem phim dogman,download dogman,xem online dogman hd,xem dogman nhanh,tai phim dogman