Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Chào Em, Chi Hoa Last Letter.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chào Em, Chi Hoa Last LetterThuyết Minh Năm: 2018

được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Xem Phim Người Cha Và Kẻ Lạ - The Father And The Foreigner Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diego alessandro gassman là một công nhân đến từ thủ đô rome có một đứa con bị dị tật anh đến làm việc cho ông chủ tên walid amr waked một người kinh doanh gốc syrian giàu có cũng có một đứa con bị tật nguyềnngười cha và kẻ lạ,xem phim người cha và kẻ lạ,download người cha và kẻ lạ,xem online người cha và kẻ lạ hd,xem người cha và kẻ lạ nhanh,tai phim người cha và kẻ lạ,the father and the foreigner,xem phim the father and the foreigner,download the father and the foreigner,xem online the father and the foreigner hd,xem the father and the foreigner nhanh,tai phim the father and the foreigner,alessandro gassman,amr waked,kseniya rappoport