Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Nàng Barbie Barbie

Nàng Barbie BarbieViệt Sub Năm: 2023

cảm hứng từ con búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim 2 nhân vật chính là Ken và Barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần Ryan Gosling, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie. Hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê Narbie.

Khúc Hát Của Những Con Đường Pather Panchali

Khúc Hát Của Những Con Đường Pather PanchaliViệt Sub Năm: 1955

Đây cũng là những thước phim đầu tiên trong series phim về nhân vật Apu. Xoay quanh cuộc đời và những nỗi đau cùng cực của cậu bé nghèo vùng nông thôn Bengal. Thông qua cuộc đời nhọc nhằn, nỗi lo toan trong đôi mắt trẻ thơ của Apu, một loạt những góc nhìn nhạy cảm nhưng cũng không kém phần thơ mộng được vẽ ra

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá Splash

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá SplashViệt Sub Năm: 1984

Chàng trai trẻ Allen (Tom Hanks) lại được cô gái xinh đẹp Madison (Daryl Hannal) cứu sống trong tình trạng gần như khỏa thân hoàn toàn sau một tai nạn trên biển. Sau khi cứu Allen, cô gái và chàng trai mà nàng mới cứu bắt đầu hẹn hò nhau. Allen sau đó đã phát hiện chân của Madison mỗi lần bị ướt sẽ biến thành chiếc đuôi cá, hiện nguyên hình là một người cá đích thực.

Ký Ức Mùa Hè Last Summer

Ký Ức Mùa Hè Last SummerViệt Sub Năm: 2021

Trong kỳ nghỉ hè ở một thị trấn bên bờ biển, cậu trai 16 tuổi Deniz tìm cách lấy lòng người cậu thầm thích hồi nhỏ và xoay xở với mối tình tay ba.

Xem Phim Người Cha Thất Lạc - Being Flynn Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể vầ nhân vật chinh nick nick làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở boston nick flynn đã gặp lại cha mình một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng nick với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mìnhngười cha thất lạc thuyết minh,xem phim người cha thất lạc thuyết minh,download người cha thất lạc thuyết minh,xem online người cha thất lạc thuyết minh hd,xem người cha thất lạc thuyết minh nhanh,tai phim người cha thất lạc thuyết minh,being flynn thuyết minh,xem phim being flynn thuyết minh,download being flynn thuyết minh,xem online being flynn thuyết minh hd,xem being flynn thuyết minh nhanh,tai phim being flynn thuyết minh,robert de niro,paul dano,julianne moore