Vượt Qua Ranh Giới Over The Fence.Diễn Viên: Thomas Jouannet,François Berléand,Léonie Simaga

Vượt Qua Ranh Giới Over The FenceViệt Sub Năm: 2016

Yoshio Shiraiwa đã ly hôn với vợ, người đã từ chối anh đến thăm con gái duy nhất của mình. Anh trở về quê hương Hakodate và đăng ký học tại một trường dạy nghề chuyên về nghề mộc trong khi nhận tiền thất nghiệp. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp một người phụ nữ có tên Tamura Satoshi, anh bị say nắng ngay cô nàng. Và rồi duyên phận đưa hai người cùng tham gia một buổi tiệc, mối lương duyên bắt đầu từ đó.

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueViệt Sub Năm: 2009

K , một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên Cream , được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng. Biết được nổi sợ hãi lớn nhất của Cream là nỗi cô đơn, anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên Ju Hwan (Lee Beom Soo).

Xem Phim Người Anh Em - Brother Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị buộc phải chuyển từ ngôi nhà bạo lực vào trung tâm giám hộ tàn bạo một thiếu niên phải làm quen với hiện thực mới và kết đồng minh với những người xa lạ để sống sótngười anh em,xem phim người anh em,download người anh em,xem online người anh em hd,xem người anh em nhanh,tai phim người anh em,brother,xem phim brother,download brother,xem online brother hd,xem brother nhanh,tai phim brother