Chung Vô Diệm Chung Wu Yen

Chung Vô Diệm Chung Wu YenViệt Sub Năm: 2001

Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden Fox

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden FoxThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện trong tác phẩm diễn ra ở 10 năm sau, Hồ Phỉ – con trai Hồ Nhất Đao, lúc này lấy biệt hiệu là Quy Úc, đang truy tìm tám đại ác nhân. Anh lợi dụng việc kho báu tái xuất giang hồ, ác nhân tụ hội tranh giành để báo thù cho cha – người bị giết chết một cách bí ẩn 10 năm về trước.

Đại Mạc Thần Long Desert Dragon

Đại Mạc Thần Long Desert DragonViệt Sub Năm: 2021

Vào cuối thời nhà Đường, Lý Nguyên Cơ – một người bình thường và các bạn đồng hành của mình đã gặp gỡ đệ tử của Côn Ngô Các núi Côn Luân là Sở Linh Nhi và Tầm Đồ, cùng họ tham gia vào cuộc đọ sức với thụ yêu cũng như ma đạo.

Xem Phim Ngự Thiên Thần Đế 2 - Tu La Lục Thần Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thần diệp thanh vũ con trai tuyết quốc đại tướng quân trong 1 đêm cả nhà gặp nạn trở thành tên ăn mày để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng hắn ghi danh vào học viện võ đạo mong muốn báo thù trong thời gian ở học viện hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ khiến thân thế của hắn thành bí ẩnngự thiên thần đế 2,xem phim ngự thiên thần đế 2,download ngự thiên thần đế 2,xem online ngự thiên thần đế 2 hd,xem ngự thiên thần đế 2 nhanh,tai phim ngự thiên thần đế 2,tu la lục thần,xem phim tu la lục thần,download tu la lục thần,xem online tu la lục thần hd,xem tu la lục thần nhanh,tai phim tu la lục thần,lý hân trạch,phó dương dương