Cuồng Nộ Bá Vương The Kings Wrath.Diễn Viên: Hyun Bin,Jung Jae Young,Jo Jung Suk,Jo Jae Hyun,Han Ji Min,Kim Sung Ryung

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings WrathViệt Sub Năm: 2014

phim Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath: "Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath" xây dựng trong bối cảnh triều đại Choson, xoay quanh câu chuyện của hoàng đế Jeongjo (Hyun Bin thủ vai) cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe Noron và Soron.

Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In Trouble.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In TroubleViệt Sub Năm: 2015

Cô Gái Lâm Nguy, câu chuyện xoay quanh August một anh chàng làm nghề DJ vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú, bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng August nhưng đều thất bại, cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến August buộc anh phải xuất hiện. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé. Chúc xem phim The Girl Is in Trouble vui vẻ!.

Phi Vụ Tốc Độ Drive.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Xem Phim Ngọt Đắng Cuộc Đời - A Bittersweet Life Thuyết Minh (2005) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời khá êm ả khi sun woo phục vụ cho ông chủ kang mà không đắn đo suy nghĩ một cuộc sống không khát khao không tiếc nuối không đòi hỏi chỉ là một tên nô lệ không hơn không kémngọt đắng cuộc đời,xem phim ngọt đắng cuộc đời,download ngọt đắng cuộc đời,xem online ngọt đắng cuộc đời hd,xem ngọt đắng cuộc đời nhanh,tai phim ngọt đắng cuộc đời,a bittersweet life,xem phim a bittersweet life,download a bittersweet life,xem online a bittersweet life hd,xem a bittersweet life nhanh,tai phim a bittersweet life,jeong min hwang,yu mi jeong,ku jin