Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Chết Đơn Độc A Lonely Place To Die.Diễn Viên: Melissa George,Ed Speleers,Eamonn Walker

Chết Đơn Độc A Lonely Place To DieThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở Scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người Serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã. Họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toàn.

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped Me.Diễn Viên: Justin Theroux,Mila Kunis,Sam Heughan,Kate Mckinnon

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped MeThuyết Minh Năm: 2018

Audrey và Morgan - đôi bạn thân tuổi băm bất ngờ rơi vào một âm mưu quốc tế khi phát hiện ra tay bạn trai đã “đá” Audrey là một điệp viên. Bị truy đuổi gay gắt bởi nhóm sát thủ theo dấu gã bạn trai, hai cô nàng bắt đầu hành trình vòng quanh Châu Âu và rơi vào hàng loạt tình huống cân não cười ra nước mắt để giải cứu thế giới.

Xem Phim Ngọn Núi 2: Dag 2 - The Mountain Ii Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một vùng chiến tranh tàn phá nơi những tiếng la hét của con người vô tội trên chính đường thẳng giữa thiên tai và sự dũng cảm maroon berets sẽ đương đầu với cái chếtngọn núi 2,dag 2,xem phim ngọn núi 2,dag 2,download ngọn núi 2,dag 2,xem online ngọn núi 2,dag 2 hd,xem ngọn núi 2,dag 2 nhanh,tai phim ngọn núi 2,dag 2,the mountain ii,xem phim the mountain ii,download the mountain ii,xem online the mountain ii hd,xem the mountain ii nhanh,tai phim the mountain ii,bedii akin,eylül arular,murat arkin,ozan agaç,ufuk bayraktar