Thiếu Nữ Ngoại Cảm The Teenage Psychic.Diễn Viên: Trịnh Nhân Thanh,Quách Thư Dao,Thái Phàm Hi,Trần Mộ Nghĩa

Thiếu Nữ Ngoại Cảm The Teenage PsychicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Tiểu Chân là cô gái có khả năng ngoại cảm, dù cô nói đó là số phận của cô nhưng cô không tin sức mạnh của mình thực sự có thể giúp người khác và cô mong ước được là một thiếu niên bình thường như bạn bè của mình. Cuộc sống của cô trở nên phức tạp hơn khi cô phải lòng với A Lạc - học sinh mới chuyển trường đến.

Hoa Nở Đêm Trăng Thu Love Behind The Melody.Diễn Viên: Trịnh Nhân Thanh,Quách Thư Dao,Thái Phàm Hi,Trần Mộ Nghĩa

Hoa Nở Đêm Trăng Thu Love Behind The MelodyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Lý Táp Táp đang biểu diễn tỳ bà say sưa trên sân khấu, cơ duyên xảo hợp bị một cây tỳ bà tên Phượng Cảnh cuốn về thịnh triều ngàn năm trước, trở thành một nữ tỳ bà bị ruồng bỏ. Trong lúc lưu lạc lên Thượng Kinh, trời xui đất khiến cho cô nương thân vào Hữu Giáo Phường và kết duyên cùng chưởng quản giáo phường Lục Cảnh Niên.

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good Way.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Nhậm Dung Huyên,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good WayViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Lâm Gia Ân, một cô gái vốn không có ý định rời xa thị trấn nhỏ bé của mình, đã gặp phải một biến cố lớn làm thay đổi cuộc đời cô khi cô cảm thấy buồn chán và bỏ nhà lên thành phố Trong lúc tìm bạn cô, Trịnh Nhân Duy để giúp đỡ sau khi cô bị cướp ở Đài Bắc, Gia Ân đã gặp một sinh viên rất nổi tiếng ở trường, Lưu Sam Phong. Anh đã giúp đỡ Gia Ân và cũng khá quan tâm tới cô. Gia Ân và và Sam Phong sau đó nhanh chóng yêu nhau..

Tuổi 20 Twenty-Twenty.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Nhậm Dung Huyên,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn

Tuổi 20 Twenty-TwentyThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 20/20)

quá trình trưởng thành của Han Sung Min (vai Chae Da Hee) – cô gái 20 tuổi từng sống theo con đường đã được mẹ định sẵn – và Kim Woo Seok (vai Lee Hyun Jin) – chàng trai cùng tuổi nhưng sống tự lập – sau khi họ gặp gỡ nhau.

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr Mermaid.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Hùng Tử Kỳ

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr MermaidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 37/37)

Từng Đóa Bọt Sóng Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, người đã chinh phục trái tim “nam thần bơi lội” Đường Nhất Bạch. Câu chuyện tình ngọt ngào giữa cặp đôi hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

Xem Phim Ngôi Sao Lấp Lánh - Shining For One Thing Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về lâm bắc tinh một 8220 cô nàng từng trải 8221 sắp bước vào tuổi 30 vì bị bạn trai triển vũ bội ước giấc mộng tình yêu bị tan vỡ nên cuộc sống và công việc của cô trở thành một mớ hỗn độn không biết đó là do số phận hay một trò đùa của ông già cỗ máy thời gianngôi sao lấp lánh,xem phim ngôi sao lấp lánh,download ngôi sao lấp lánh,xem online ngôi sao lấp lánh hd,xem ngôi sao lấp lánh nhanh,tai phim ngôi sao lấp lánh,shining for one thing,xem phim shining for one thing,download shining for one thing,xem online shining for one thing hd,xem shining for one thing nhanh,tai phim shining for one thing