Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Tội Phạm Parkour Street Run.Diễn Viên: Eric Roberts,William Moseley,Adrian Pasdar

Tội Phạm Parkour Street RunViệt Sub Năm: 2013

Street Run là một bộ phim hành động có nhịp độ nhanh, hầu hết các cảnh trong phim là những màn rượt đuổi tốc độ nhanh và nguy hiểm được diễn ngay trong trung tâm thành phố

Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Thước Phim Kinh Hoàng Streamer.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Xem Phim Ngôi Nhà Kinh Dị - Dream Home Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại hồng kông đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này nơi giá bất động sản đã tăng lên 15 một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho trung quốc năm 1997ngôi nhà kinh dị,xem phim ngôi nhà kinh dị,download ngôi nhà kinh dị,xem online ngôi nhà kinh dị hd,xem ngôi nhà kinh dị nhanh,tai phim ngôi nhà kinh dị,dream home,xem phim dream home,download dream home,xem online dream home hd,xem dream home nhanh,tai phim dream home