Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Quái Đàm The Unbelievable.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Quái Đàm The UnbelievableViệt Sub Năm: 2009

Căn cứ vào chương trình phổ biến Hồng Kông cáp của hiện tượng Paranormal cùng tên, The Unbelievableis một bộ phim tài liệu đưa khán giả đến sự sợ hãi tột độ... và hơn thế nữa! Được đánh giá cao loại III cho những cảnh gây sốc của kinh dị, bạo lực và ảnh khoả thân, bộ phim kể về Rachel Chan và đoàn làm phim đi trên một hành trình đáng sợ sâu vào khu vực Đông Nam Á.

Danh Tính Identity.Diễn Viên: John Cusack,Ray Liotta,Amanda Peet

Danh Tính IdentityThuyết Minh Năm: 2003

Bị mắc kẹt tại một nhà nghỉ Nevada hoang vắng trong một cơn mưa khó chịu, mười người lạ làm quen với nhau khi họ nhận ra rằng họ đang bị giết chết từng người một.

Săn Quỷ 2 Blade 2.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ron Perlman,Kris Kristofferson

Săn Quỷ 2 Blade 2Thuyết Minh Năm: 2002

Loài ma cà rồng đột biến Reaper xuất hiện, cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân. Hội đồng bóng tối triệu tập Blade, yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích Bloodpack hòng tiêu diệt mối họa Reaper.

Xem Phim Ngôi Nhà Câm - Silent House Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôi nhà câm silent house là một bộ phim kinh dị của điện ảnh mỹ remake lại phiên bản the silent house của urugay bộ phim là câu chuyện về một cô gái bị kẹt ở trong căn nhà nghỉ của gia đình không thể liên hệ với thế giới bên ngoài trong khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu diễn rangôi nhà câm,xem phim ngôi nhà câm,download ngôi nhà câm,xem online ngôi nhà câm hd,xem ngôi nhà câm nhanh,tai phim ngôi nhà câm,silent house,xem phim silent house,download silent house,xem online silent house hd,xem silent house nhanh,tai phim silent house,elizabeth olseeric sheffer stevens,julia taylor ross,adam barnett,haley murphy