Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Hai Chị Em The Sister Of Ursula.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Giải Cứu Con Gái Take Back.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Giải Cứu Con Gái Take BackViệt Sub Năm: 2021

Một cặp vợ chồng sống tại một thị trấn nhỏ ở California, Gillian White vào vai một luật sư địa phương, và cũng là mẹ kế của con gái Jai White - anh vào vai một giáo viên.

Xem Phim Ngòi Bút Nghệ Sĩ - Zoom Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cái nhìn mới đầy màu sắc về nghệ sĩ truyện tranh tiểu thuyết gia hay một đạo diễn phim… họ sống trong thực tế và viết ra những câu chuyện về những con người trong trí tưởng tượng của họngòi bút nghệ sĩ,xem phim ngòi bút nghệ sĩ,download ngòi bút nghệ sĩ,xem online ngòi bút nghệ sĩ hd,xem ngòi bút nghệ sĩ nhanh,tai phim ngòi bút nghệ sĩ,zoom,xem phim zoom,download zoom,xem online zoom hd,xem zoom nhanh,tai phim zoom,gael garcía bernal,alison pill,mariana ximenes