Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan Parfait.Diễn Viên: Diane Kruger,Dany Boon,Alice Pol

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan ParfaitViệt Sub Năm: 2012

Để tránh đi theo “vết xe đổ” bao năm nay của gia đình mình Isabelle đã có một chiến lược tìm một chàng trai bất kì làm mồi nhử, quyến rũ anh ta, làm đám cưới đầu tiên và ly hôn ngay sau đó.Quả là một kế hoạch hoàn hảo nếu mồi nhử của cô nàng không phải Jean-Yves Berthier - người mà cô nàng sẽ kề vai sát cánh từ đỉnh Kilimandjaro tới tận thủ đô Moscow.

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: Legacy.Diễn Viên: Michael Jai White,Darren Shahlavi,Johnson Phan,Ian Anthony Dale,Samantha Jo

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: LegacyViệt Sub Năm: 2011

Rồng Đen tập trung vào quá khứ của các nhân vật chính liên quan tới đấu trường Mortal Kombat. Mỗi một tập phim lý giải sự xuất hiện và nguồn gốc sức mạnh, cũng như sự thù hận bên trong những chiến binh như: Cage, Jax, Sonya, Raiden, hay tộc trưởng bộ tộc Shirai Ryu - Scorpion.

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex Girlfriend.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex GirlfriendThuyết Minh Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Xem Phim Ngoài Vòng Pháp Luật - Out For Justice Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brooklyn cảnh sát gino felino là về để đi ra ngoài và chơi với con trai mình bắt tony khi ông nhận được một cú điện thoại cảnh báo ông rằng người bạn thân nhất của ông bobby lupo đã bị bắn chết giữa ban ngày trên 18th avenue ở phía trước của người vợ laurie lupo và hai của mình trẻ em của trùm ma túy richie madano những người đã được gino và bobby của đối phương từ khi còn nhỏ như gino là săn bắn madano xuống gino phát hiện ra động cơ đằng sau vụ giết người của bobby điều này là khi đi sănngoài vòng pháp luật,xem phim ngoài vòng pháp luật,download ngoài vòng pháp luật,xem online ngoài vòng pháp luật hd,xem ngoài vòng pháp luật nhanh,tai phim ngoài vòng pháp luật,out for justice,xem phim out for justice,download out for justice,xem online out for justice hd,xem out for justice nhanh,tai phim out for justice,steven seagal,william forsythe,jerry orbach