Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Cia Tái Xuất Red.Diễn Viên: Bruce Willis,Mary Louise Parker,Morgan Freeman

Cia Tái Xuất RedViệt Sub Năm: 2010

Rank, Joe, Marvin, và Victoria từng là các điệp viên hàng đầu của CIA. Tuy đã nghỉ hưu, nhưng những bí mật mà họ biết quá nhiều đồng thời biến các ‘bô lão’ trở thành tầm ngắm của Cơ quan tình báo. Giờ đây, khi bị gài tội thủ phạm của vụ ám sát, các cựu điệp viên một lần nữa tập trung lại và sử dụng tất cả các kinh nghiệm, kỹ năng để sống sót và chiến đấu tìm ra kẻ cầm đầu kế hoạch hiểm ác

Lát Bánh Layer Cake.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Lát Bánh Layer CakeViệt Sub Năm: 2004

Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.

Xem Phim Ngộ Sát - Calibre Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một doanh nhân ở edinburgh marcus đã đưa bạn của mình là vaughn đến chuyến đi săn bắn đến một ngôi làng hẻo lánh ở cao nguyên scotland trong một ngày cuối tuần tại thị trấn khi đang đi săn hai người bạn đó đã đưa ra một quyết định tồi tệ và nó đã khiến cả hai sẽ phải trả giá cho hành động của mìnhngộ sát,xem phim ngộ sát,download ngộ sát,xem online ngộ sát hd,xem ngộ sát nhanh,tai phim ngộ sát,calibre,xem phim calibre,download calibre,xem online calibre hd,xem calibre nhanh,tai phim calibre,tony curran,martin mccann,jack lowden