Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai Knights.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Owen Wilson,Phạm Văn Phương,Chung Tử Đơn Donnie Yen

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai KnightsViệt Sub Năm: 2003

Chon Wang sau khi mâu thuẫn với cha đã rời Trung Hoa sang sống một cuộc sống bình thường tại Nevada. Khi nghe tin một kẻ nổi loạn người Hoa ám sát cha của mình rồi trốn sang Anh quốc, Chon ngay lập tức lên đường phiêu lưu sang Đảo quốc sương mù nhằm báo thù cho cha. Trên đường đi, anh tình cờ gặp lại Roy, làm bồi bàn và phục vụ riêng các quý bà giàu có tại thành phố New York.

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Owen Wilson,Phạm Văn Phương,Chung Tử Đơn Donnie Yen

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Cuộc Chiến Gangster Teraa Surroor.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Cuộc Chiến Gangster Teraa SurroorThuyết Minh Năm: 2016

Tara Wadia (Farah Karimaee), một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ Raghu (Himesh Reshammiya) sống cùng người mẹ của mình (Shernaz Patel). Tara bị bắt ở Dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện. Tara đã gọi cầu cứu Raghu và anh đang truy tìm Anirudh Brahman, một kẻ lạ mặt mà Tara vô tình quen trên Facebook và mời Tara đến Ireland.

Đội Tuần Tra Chips.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Đội Tuần Tra ChipsThuyết Minh Năm: 2017

Jon Baker (Shepard) và Frank Ponch Poncherello (Peña) chỉ vừa tham gia Lực lượng tuần tra Cao tốc California (CHP) tại Los Angeles, nhưng vì những lý do rất khác nhau. Baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình. Poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của Cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong CHP.

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3Việt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhảy trên đường phố New York kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học New York thành một nhóm. Sau đó, họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip-hop cừ nhất thế giới. Cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họ.

Xem Phim Nghịch Lộ - Wrong Way Driving Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về con gái của triệu phú trương chí quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát tuy nhiên phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng âm thầm giải cứu cô gái quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệtnghịch lộ,xem phim nghịch lộ,download nghịch lộ,xem online nghịch lộ hd,xem nghịch lộ nhanh,tai phim nghịch lộ,wrong way driving,xem phim wrong way driving,download wrong way driving,xem online wrong way driving hd,xem wrong way driving nhanh,tai phim wrong way driving,hỏa tịnh nam,phan gia tuấn,vương uy