13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Đòn Trừng Phạt Rampage.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Shaun Sipos,Michael Paré

Đòn Trừng Phạt RampageViệt Sub Năm: 2009

Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Quái Thú Chiến Tranh The Beast Of War.Diễn Viên: George Dzundza,Jason Patric,Steven Bauer,Stephen Baldwin

Quái Thú Chiến Tranh The Beast Of WarViệt Sub Năm: 1988

Phim bắt đầu bằng cuộc càn quét của quân Liên Xô vào một ngôi làng của quân Mujahadeen (du kích Afghanistan) và sát hại nhiều người dân trong làng rồi thiêu rụi nó. Thiếu tá Daskal (George Dzundza thủ diễn) chỉ huy một xe tăng T-62 trên đường rút lui đã bị lạc trong một thung lũng không có đường ra. Để trả thù cho người anh bị Daskal cho xe tăng cán chết, Taj Khan (Steven Bauer) chỉ huy quân du kích truy đuổi xe tăng của Daskal. Trong tổ lái xe tăng ngoài Daskal còn có Koverchenko (Jason

Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Xem Phim Ngày Hè Sát Thủ - Day Off Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lok là một sát thủ lạnh lùng sau cái chết của bạn gái và người bạn thân lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt một ngày lok gặp được snow một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đâyngày hè sát thủ,xem phim ngày hè sát thủ,download ngày hè sát thủ,xem online ngày hè sát thủ hd,xem ngày hè sát thủ nhanh,tai phim ngày hè sát thủ,day off,xem phim day off,download day off,xem online day off hd,xem day off nhanh,tai phim day off,trương gia huy,yoyo lam