Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma Long.Diễn Viên: Frank Grillo,Iko Uwais,Bojana Novakovic

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma LongViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thực hiện giao ước của mình với Gajari, Kouga Saejima -nhân vật chính- thực hiện chuyển đi đến Vùng đất hứa để thu hồi Thán Nha (Nhật: 嘆きの牙 Nageki no Kiba?) -một phần cơ thể của Gajari- để hoàn thành giao ước. Trong chuyển hành trình, anh bị tước mất áo giáp và trang bị, đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là Meru.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home.Diễn Viên: Frank Grillo,Iko Uwais,Bojana Novakovic

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make Contact.Diễn Viên: Roy Scheider,John Lithgow,Helen Mirren,Bob Balaban,Keir Dullea,Douglas Rain

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make ContactViệt Sub Năm: 1984

Viết tiếp sự thành công của 2001 A Space Odyssey, 2010: The Year We Make Contact đã ra đời. 9 năm trước, khi con người lần đầu tiên phát hiện 1 công trình nhân tạo trên mặt trăng, 1 phi hành đoàn được gởi đến Sao Mộc trong nhiệm vụ bí mật. Trên đường đi, chiếc máy tình HAL 9000 nỗi loạn và giết gần hết phi hành đoàn, chỉ 1 người duy nhất thoát được...Sự hợp tác bất đắc dĩ giữa Mỹ và Liên Xô để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn 9 năm trước cũng như tiếp tục tìm kiếm bí mật còn ẩn dấu.

Xem Phim Ngày Diệt Vong - Doomsday Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim hành động của tương lai nơi một đội ngũ những người làm việc để ngăn chặn một thảm họa đe dọa tương lai của loài ngườingày diệt vong,xem phim ngày diệt vong,download ngày diệt vong,xem online ngày diệt vong hd,xem ngày diệt vong nhanh,tai phim ngày diệt vong,doomsday,xem phim doomsday,download doomsday,xem online doomsday hd,xem doomsday nhanh,tai phim doomsday,rhona mitra,bob hoskins and alexander siddig