Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Anh Hùng Hero.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Xem Phim Ngạnh Hán 2 - Underdog Knight 2 Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giới thiệu lao san là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻanh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấungạnh hán 2,xem phim ngạnh hán 2,download ngạnh hán 2,xem online ngạnh hán 2 hd,xem ngạnh hán 2 nhanh,tai phim ngạnh hán 2,underdog knight 2,xem phim underdog knight 2,download underdog knight 2,xem online underdog knight 2 hd,xem underdog knight 2 nhanh,tai phim underdog knight 2,en chun chiao,ye liu,zilin zhang