Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. Lee

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. LeeThuyết Minh Năm: 2019

Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.

Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden Siren.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden SirenViệt Sub Năm: 2006

Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.

Chuyện Tình Siam Love Of Siam.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Chuyện Tình Siam Love Of SiamViệt Sub Năm: 2007

Mew và Tong là hai người bạn thân gần nhà từ tấm bé. Sau một bi kịch gia đình xảy đến với Tong, cả nhà Tong chuyển đi nơi khác sống. Sau nhiều năm, hai cậu tình cờ gặp lại nhau. Từ đó xảy ra nhiều sự việc xoay quanh tình cảm của Mew và Tong.

Sự Im Lặng: Silenced Dogani, The Crucible.Diễn Viên: Yoo Gong,Yu,Mi Jeong,Hyeon,Soo Kim,Ji,Yeong Kim,In,Seo Jeong,Seung,Hwan Baek,Hye,Jin Park

Sự Im Lặng: Silenced Dogani, The CrucibleViệt Sub Năm: 2011

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kong Ji Young. Cả bộ phim và cuốn tiểu thuyết đều dựa trên câu chuyện có thật xảy ra từ năm 2000 đến 2005 ở trường dành cho trẻ em khuyết tật Gwangju Inhwa, thành phố Gwangju (Hàn Quốc). Các học sinh bị lạm dụng có độ tuổi từ 7 đến 20.

Xem Phim Nàng Thơ Của Tôi - Josée Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên young seok và cô gái bị khiếm khuyết josee mặc dù vậy cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại nhờ tình yêu cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cảnnàng thơ của tôi,xem phim nàng thơ của tôi,download nàng thơ của tôi,xem online nàng thơ của tôi hd,xem nàng thơ của tôi nhanh,tai phim nàng thơ của tôi,josée,xem phim josée,download josée,xem online josée hd,xem josée nhanh,tai phim josée