Về Đây Bên Anh Stay The Series.Diễn Viên: Kao Supassara Thanachart,Sunny Suwanmethanont

Về Đây Bên Anh Stay The SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/5)

Juk (Kao Suprassara) vì thực hiện dự án tốt nghiệp của mình với chủ đề "Hành trình ẩm thực Nhật Bản" đã quyết định đến tỉnh thủ phủ nhỏ bé Saga của Nhật Bản. Tại đây, cô gặp chàng trai Thái tên Mir ( Sunny),một anh chàng vô cùng tốt bụng sinh sống tại đây. Mir giúp đỡ Juk như một người anh trai tại nơi đất khách quê người.

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We Met.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Kim Myung Min,Ra Mi,Ran,Go Chang Suk,Joseph Lee

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We MetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

do đạo diễn Lee Hyeong Min hợp tác cùng nhà biên kịch Baek Mi Kyeong, phim có nội dung xoay quanh người đàn ông Song Hyun Cheol A, sau một lần bị tai nạn xe trải qua được cơn nguy kịch trở về nhưng không may khi tỉnh dậy thì anh phát hiện thân xác đó chính là mình, nhưng không thể điều khiển được tinh thần, cứ như là có người khác đã xâm chiếm vào cơ thể của mình.

Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 The Fosters Season 1.Diễn Viên: Teri Polo,Sherri Saum,Jake T Austin

Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 The Fosters Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 14/21)

Câu chuyện thú vị về cặp vợ chồng đồng tính nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn. Liệu có đúng là cậu bé được gửi đến từ cô nhi viện hay đến từ một nơi nào đó khác?

Phát Điên Vì Tình You Drive Me Crazy.Diễn Viên: Teri Polo,Sherri Saum,Jake T Austin

Phát Điên Vì Tình You Drive Me CrazyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 4/4)

Eun Sung và Rae Wan đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Những chuyện yêu đương, lịch sử tình trường cả 2 cũng vô tư kể hết cho nhau chẳng buồn kiêng dè. Mọi chuyện sẽ vẫn vui vẻ như thế cho đến khi cả 2 bất ngờ …. “vượt rào”

Xem Phim Nàng Chada - Gun & Mai Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang những đố kỵ về nhan sắc tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu một mối tình tay ba ngang trái liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát nàng chada một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phimnàng chada,xem phim nàng chada,download nàng chada,xem online nàng chada hd,xem nàng chada nhanh,tai phim nàng chada,gun,mai,xem phim gun,mai,download gun,mai,xem online gun,mai hd,xem gun,mai nhanh,tai phim gun,mai