Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Con Đường The Road.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Bí Mật Himitsu.Diễn Viên: Ryôko Hirosue,Kaoru Kobayashi,Ken Kaneko,Yuriko Ishida

Bí Mật HimitsuViệt Sub Năm: 1999

Gia đình Sugita đang sống vui vẻ hạnh phúc thì một tai nạn xảy ra khiến mọi thứ bị đảo lộn. Cô con gái bị tai nạn nằm hôn mê, người vợ thì bị chết nhưng linh hồn của bà lại nhập vào cô con gái khiến người chồng vô cùng kinh ngạc không biết nên làm thế nào. Trong lốt con gái của mình với một người mẹ 40 tuổi, quá nhiều điều khó khăn với bà và những thay đổi đó khiến những người xung quanh bắt đầu để ý.

Kẻ Độc Tài My Dictator.Diễn Viên: Sol Kyung,Gu,Park Hae Il,Yun Je Mun,Lee Byung Joon

Kẻ Độc Tài My DictatorViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh những năm 1970, trước khi diễn tra hội nghị thượng đỉnh Nam – Bắc đầu tiên tại Hàn Quốc. Seung Geun (Sol Kyung Gu) là một diễn viên sân khấu rất yêu nghề. Ông chỉ được đóng những vai nhỏ. Khi con trai ông Tae Sik (Park Hae Il) còn nhỏ, anh rất ngưỡng mộ cha mình nhưng giờ thì anh nghĩ cha là một gánh nặng. Seung Geun nhanh chóng được chọn đóng vai nhà độc tài Triều Tiên Kim Nhật Thành.

Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Xem Phim Nạn Nhân - Rạn Nứt: Cracks Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh st mathilda trên đảo stanley nước anh một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do di radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô g cô giáo dạy môn này trường st mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình và cô g cũng là một cựu học sinh của trường này cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ tây ban nha tới làm đảo tung tất cảnạn nhân,xem phim nạn nhân,download nạn nhân,xem online nạn nhân hd,xem nạn nhân nhanh,tai phim nạn nhân,rạn nứt,cracks,xem phim rạn nứt,cracks,download rạn nứt,cracks,xem online rạn nứt,cracks hd,xem rạn nứt,cracks nhanh,tai phim rạn nứt,cracks,eva green,juno temple,maría valverde,imogen poots