Nhanh Hay Là Chết The Quick And The Dead.Diễn Viên: Russell Crowe,Sharon Stone,Gene Hackman,Leonardo Dicaprio

Nhanh Hay Là Chết The Quick And The DeadViệt Sub Năm: 1995

Sau nhiều năm lưu lạc, nữ xạ thủ quyến rũ Ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha. Để tiếp cận được mục tiêu, cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền Tây hoang dã do Herod tổ chức. Herod là một kẻ máu lạnh hung ác, nắm quyền sinh sát toàn thị trấn, cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô. Điều lệ của cuộc thi rất đơn giản: kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng, chậm tay thì chết.

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious Island.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious IslandThuyết Minh Năm: 2012

Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.

Thù Phải Trả Adiós.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me High.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me HighViệt Sub Năm: 1991

Bí mật về phong thủy liên quan đến sự thành bại, tồn vong của số phận. Cả 3 người đều xa lạ chỉ có một điểm chung là cha của họ có quan hệ với nhau, khi chết họ dựa vào phong thủy để chôn mình nhằm để lại sự phù hộ cho con cháu mình : Một người chôn ở địa thế tài lộc con gái ông ta sau này rất giàu có, một người chôn ỡ mộ trí

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Xem Phim Mỹ Vị Thần Thám - Taste Detective Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lục vấn là một nhà trinh thám thông qua ẩm thực nổi tiếng ở hồng công trung quốc trong lúc tình cờ anh nhận được lời mời tham dự đến cuộc thi ẩm thực của các đầu bếp nổi tiếng ở nhậtmỹ vị thần thám,xem phim mỹ vị thần thám,download mỹ vị thần thám,xem online mỹ vị thần thám hd,xem mỹ vị thần thám nhanh,tai phim mỹ vị thần thám,taste detective,xem phim taste detective,download taste detective,xem online taste detective hd,xem taste detective nhanh,tai phim taste detective