Saber Marionette J セイバーマリオネットJ

Saber Marionette J セイバーマリオネットJViệt Sub Năm: 1997 (Tập 20/25)

câu chuyện được diễn ra. Tuy nhiên, một trong những chiếc tàu, “Lưỡng Hà” trục trặc và tất cả, nhưng 6 cư dân của nó đều bị giết. còn lại 6 quản lý để thoát ra một hành tinh gần đó tên là “Terra ll”, mà là tương tự như Trái đất trong nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, tất cả trong số họ đều là nam giới.

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes Sword

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes SwordViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Tatsumi là một chiến binh nhỏ tuổi (chắc thế), vì muốn cứu ngôi làng của mình mà cậu cùng 2 người bạn đã dứt áo ra đi lên thủ đô, một nơi vốn đã tha hóa và trở thành địa ngục trần gian. Và xui xẻo thay, cậu vừa đến được thủ đô thì bị lừa mất sạch tiền bạc bởi một cô gái, thế nhưng cậu lại được một cô gái xinh đẹp khác giúp đỡ trong lúc gặp khó khăn.

Berserk (2017) ベルセルク

Berserk (2017) ベルセルクViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh.

Xem Phim Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2Nd Season - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Part 2 Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên neet 34 tuổi đã bị đuổi khỏi nhà sau cái chết của gia đình hắn hắn ngăn chặn một nhóm người thiếu niên ra khỏi một chiếc xe tải đang chạy và đã đẩy một người trong nhóm người đó ra thành công trước khi hắn chếtmushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season,xem phim mushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season,download mushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season,xem online mushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season hd,xem mushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season nhanh,tai phim mushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season,mushoku tensei,jobless reincarnation part 2,xem phim mushoku tensei,jobless reincarnation part 2,download mushoku tensei,jobless reincarnation part 2,xem online mushoku tensei,jobless reincarnation part 2 hd,xem mushoku tensei,jobless reincarnation part 2 nhanh,tai phim mushoku tensei,jobless reincarnation part 2