Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Xem Phim Mùa Hè Khủng Khiếp - Dark Summer Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hè đến cậu bé daniel phải ở nhà một mình khi mẹ của cậu bắt đầu lao vào việc kinh doanh ở xa nhà một cậu bé 17 tuổi phải ở nhà một mình thì không có gì là quá khó khăn cho đến khi có một sự cố đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của cậu vào đêm mùa hè năm đómùa hè khủng khiếp,xem phim mùa hè khủng khiếp,download mùa hè khủng khiếp,xem online mùa hè khủng khiếp hd,xem mùa hè khủng khiếp nhanh,tai phim mùa hè khủng khiếp,dark summer,xem phim dark summer,download dark summer,xem online dark summer hd,xem dark summer nhanh,tai phim dark summer,peter stormare,grace phipps,keir gilchrist