Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Chị Em Song Sinh Twin Sisters.Diễn Viên: Ellen Vogel,Gudrun Okras,Thekla Reuten,Nadja Uhl,Julia Koopmans

Chị Em Song Sinh Twin SistersViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện tình tuyệt đẹp dựa trên một tác phẩm dạng best seller của tác giả Tessa de Loo người Hà Lan, với hơn 3,5 triệu người đọc dưới cả hai ngôn ngữ Hà Lan và Đức.

Thành Phố Của Chúa City Of God.Diễn Viên: Alexandre Rodrigues,Matheus Nachtergaele,Leandro Firmino

Thành Phố Của Chúa City Of GodViệt Sub Năm: 2002

Khi người ta nhắc đến Brazil, dường như mọi người chỉ biết đến một đất nước của những vũ điệu Samba nổi tiếng, của bóng đá, của cafe. Ít ai có thể hình dung ra rằng nơi đây, bên cạnh Columbia, là một trong những nơi có số lượng vụ án hình sự nhiều nhất trên thế giới

Biến Thân Metamorphoses.Diễn Viên: Alexandre Rodrigues,Matheus Nachtergaele,Leandro Firmino

Biến Thân MetamorphosesViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái được một cậu bé lạ mặt bên ngoài trường cấp ba tiếp cận. Anh ta yêu cầu cô theo dõi anh ta để nghe những câu chuyện mà các vị thần biến thân để được yêu con người.

Xem Phim Mùa Hè 03 - Summer 03 Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấymùa hè 03,xem phim mùa hè 03,download mùa hè 03,xem online mùa hè 03 hd,xem mùa hè 03 nhanh,tai phim mùa hè 03,summer 03,xem phim summer 03,download summer 03,xem online summer 03 hd,xem summer 03 nhanh,tai phim summer 03