Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No Return.Diễn Viên: ,Bridget Fonda,Gabriel Byrne,Dermot Mulroney,Miguel Ferrer

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No ReturnChưa Sub Năm: 1993

Giật mình dậy, Maggie phát hiện mình trong một căn phòng khóa kín. Chỉ vài phút sau đó, một người đàn ông xuất hiện chìa ra hàng loạt hình ảnh về buổi tang lễ tổ chức cho mình trưa Chủ Nhật hôm trước. Maggie vẫn chưa quên, cô cùng vài tên trong băng nhóm tham gia một vụ cướp, cô giết người, bị bắt, bị kết án tử hình.

Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh Universal Soldier: Regeneration.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Jean,Claude Van Damme,Andrei Arlovski

Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh Universal Soldier: RegenerationChưa Sub Năm: 2009

Khi bị các thế lực khủng bố đe dọa sẽ gây ra thảm họa hạt nhân, hy vọng duy nhất của thế giới phụ thuộc vào việc thiết lập lại hoạt động của Chiến binh Vũ Trụ đã bị "vứt xó" từ lâu Luc Deveraux. Được trang bị vũ khí tối tân và lập trình mới hoàn toàn, Deveraux đã sẵn sàng đối mặt với kẻ thù không đội trời chung của mình từ phần trước trong "Universal Soldier", cùng một thế hệ người máy thứ hai mang tên UniSol..

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Giữa Tâm Dịch Songbird.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Giữa Tâm Dịch SongbirdChưa Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai gần, bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi-rút Corona biến đổi và gây ra đại dịch COVID-23. Chuyện phim xoay quanh Nico, một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi-rút và Sara, cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà. Sau khi bà của Sara mất, cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư gia.

Kurayami Santa 暗闇三太.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Kurayami Santa 暗闇三太Chưa Sub Năm: 2015

mang lại hình ảnh được lưu trữ từ những năm 1960 tạo cảm giác cho bạn một bầu không khí thời xưa lúc thời còn hình ảnh trắng đen. Nhân vật chính là cậu bé Santa, được giao nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thế giới con người.

Xem Phim Một Phút Ở New York - New York Minute Chưa Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với cơn ác mộng của jane ryan ashley olsen cô bị ám ảnh với bài phát biểu phải thực hiện tại đại học columbia để giành suất học bổng danh giá oxford với cô ngày hôm nay là một dấu mốc quan trọng trong đời và jane đâu biết rằng đó cũng là một ngày khủng khiếp đối với mình trước khi cùng cô em roxy mary kate olsen đi từ long island sang new yorkmột phút ở new york,xem phim một phút ở new york,download một phút ở new york,xem online một phút ở new york hd,xem một phút ở new york nhanh,tai phim một phút ở new york,new york minute,xem phim new york minute,download new york minute,xem online new york minute hd,xem new york minute nhanh,tai phim new york minute,mary,kate olsen,ashley olsen,eugene levy