Bao La Vùng Trời Triumph In The Skies

Bao La Vùng Trời Triumph In The SkiesViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 3 cơ trưởng đẹp mê hồn: Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc. Cả 3 đều có câu chuyện tình riêng. Cổ Thiên Lạc kế thừa sản nghiệp gia đình là giám đốc hãng hàng không. Sau khi lên chức, tiến hành cải cách, cùng với anh Sam (Ngô Trấn Vũ) đi đóng quảng cáo cho hãng hàng không, và tìm cách lôi kéo Jayden(trương Trí lâm) về.

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A Gentleman.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A GentlemanViệt Sub Năm: 1982

Có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên Richard Gere đẹp trai và trẻ măng? Trong An Officer and a Gentleman, tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân (cả trên màn ảnh và ngoài đời) đều phải khuỵu gối, khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái tim.

Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Vận May Ẩm Thực Food Luck!.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Vận May Ẩm Thực Food Luck!Việt Sub Năm: 2020

Đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực. Anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi. Sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa, anh quyết định lập một trang web về ẩm thực.

Xem Phim Một Đời Ẩn Giấu - A Hidden Life Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mô tả cuộc đời của franz jägerstätter một thanh niên người áo và người công giáo sùng đạo anh đang có một cuộc sống êm ả và hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp và câu con trai bé nhỏ khi chiến tranh bùng nổ anh đã kiên quyết từ chối chiến đấu cho đức quốc xã trong thế chiến ii để có thể ở bên gia đình bé nhỏ của mìnhmột đời ẩn giấu,xem phim một đời ẩn giấu,download một đời ẩn giấu,xem online một đời ẩn giấu hd,xem một đời ẩn giấu nhanh,tai phim một đời ẩn giấu,a hidden life,xem phim a hidden life,download a hidden life,xem online a hidden life hd,xem a hidden life nhanh,tai phim a hidden life